Loading...
Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

5 lời khuyên cho việc cắt kính cường lực

Cắt kính cường lực không phải là một cái gì đó tình cờ cố gắng ở nhà. Nó có thể được thực hiện, nhưng phải mất thời gian và kiên nhẫn để thực hiện nhiệm vụ đúng cách. Nó cũng là một quá trình lâu dài liên quan đến việc cho phép các kính mát trong vài giờ. Cách khác là để có nó được thực hiện bởi các chuyên gia sử dụng máy cắt laze chuyên ngành mặc dù điều này có thể tốn kém. Thất bại để cho kính mát chỉ đơn giản là sẽ làm cho kính vỡ. Hãy nhận biết rằng bạn cần phải loại bỏ các ủ từ thủy tinh của bạn để cắt nó.

Làm cho dẻo
Có lẽ một phần quan trọng nhất của quá trình cắt kính cường lực là ủ. Điều này là khi kính được làm nóng đến một nhiệt độ cao và sau đó cho phép để làm mát. Bạn cần phải chắc chắn rằng lò thủ công của bạn được thiết lập để một nhiệt độ đủ cao; nó cần phải được 900 độ F để làm nóng kính đúng cách. Sau khi đã đạt nhiệt độ này, bạn cần phải loại bỏ kính và để cho nó mát cho một đầy đủ 8 giờ.

Đây là nơi mà sự kiên nhẫn đến trong; nếu bạn không chờ đợi lâu sau đó quá trình ủ sẽ không được hoàn thành và khi bạn cố gắng cắt kính cường lực, nó chỉ đơn giản là sẽ phá vỡ. Ủ những gì hiện là loại bỏ các ủ từ thủy tinh để cho phép bạn cắt nó.

An toàn bánh răng

Khi làm việc với kính của bất kỳ loại bạn cần phải chắc chắn rằng bạn mang các thiết bị an toàn thích hợp. Bạn nên luôn luôn đeo kính bảo hộ an toàn, và khi cắt kính cường lực bạn cũng cần găng tay dày tốt, kể từ lần bạn sẽ được xử lý cửa nhôm kính.

Cắt
Khi bạn làm cắt thủy tinh, bạn chỉ nên sử dụng áp lực vừa phải với các máy cắt kính. Bạn nên đi trong một, chuyển động trơn tru lâu khi cắt kính cường và không bao giờ chạy máy cắt thủy tinh của bạn trên kính nhiều hơn một lần, nơi bạn muốn cắt nó.

Để đạt được một cắt mượt mà, nhỏ giọt cắt kính trong dầu trước khi sử dụng nó. Sau khi ủ đã được gỡ bỏ, cắt kính cường lực cũng giống như cắt bất kỳ loại kính.

Phá vỡ thủy tinh

Cách dễ nhất để đạt được một break tốt với kính là để đặt một mảnh nhỏ của chốt dưới dòng bạn đã thực hiện. Các chốt nên có hơn ¼ inch dày. Từ đó, chỉ cần áp dụng áp lực xuống trên kính ở hai bên đường và thủy tinh sẽ phá vỡ sạch.

Áp lực cần phải được áp dụng đều đặn. Không chỉ đơn giản là đẩy xuống cứng hoặc bạn sẽ không đạt được một mịn, break sạch trong kính.

Kết thúc
Sau khi cắt thủy tinh, bạn vẫn cần phải loại bỏ các cạnh rất sắc nét bạn đã thực hiện. Sử dụng một Whetstone cho điều này chứ không phải là một tập tin như một Whetstone sẽ đạt được kết quả tốt hơn trên kính. Đơn giản chỉ cần chà xát dọc theo các cạnh để làm mềm và tròn cho họ một chút. Điều đó làm cho thủy tinh dễ dàng hơn và an toàn hơn để xử lý, nhưng cũng có tác dụng làm cho kính mạnh mẽ mà có thể là quan trọng bây giờ mà nó không còn nóng tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TOP