Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Lắp đặt cửa nhôm kính cho trung tâm thương mại

Cửa thương mại nói chung là khá đơn giản để cài đặt, tuy nhiên vấn đề có thể xảy ra nếu phương pháp cài đặt cơ bản không thực hiện. Cửa thương mại được thiết kế cho một rắc rối miễn phí cuộc sống lâu dài, do đó đảm bảo cửa được cài đặt một cách chính xác ngay từ đầu là điều cần thiết.

Điều quan trọng là đúng loại và sức mạnh của cửa gần hơn được quy định tại thời điểm đặt hàng. Ví dụ, một cánh cửa ánh sáng nhiệm vụ gần hơn trên một cánh cửa nặng rộng sẽ không có đủ sức mạnh để kiểm soát một cách an toàn và đóng cửa lại, và một cánh cửa nặng gần cài đặt vào một cửa trọng lượng nhẹ hẹp sẽ chứng minh khó khăn để mở. Một cửa gần hơn đã được cài đặt với các vửng ngay đúng vị trí trên cánh cửa để hoạt động chính xác và đáng tin cậy.

Nhiều trung tâm hệ thống cửa nhôm kính trục thương mại với một giấu trên không gần gũi hơn trong những năm tới có thể yêu cầu thay thế gần hơn. Điều quan trọng là các dịch vụ và thay thế các loại cửa gần hơn được thực hiện một cách chính xác, trong đó sẽ bao gồm việc loại bỏ những gì có thể là một cánh cửa nặng nề từ khung của nó để duy trì an toàn, cửa hoạt động.

Đến nay số lượng lớn nhất của 'hỏng' sửa chữa gần cửa và thay thế mà chúng ta thấy liên quan đến loại cửa gần hơn.

Nhà sản xuất thương mại của bạn nên luôn luôn bao gồm các hướng dẫn cài đặt đi kèm với phần cứng. Những cũng nên hình thành cơ sở hướng dẫn sử dụng cuối cùng bạn có thể chuẩn bị cho khách hàng của bạn. Không loại bỏ các hướng dẫn ngay cả khi bạn nghĩ rằng họ có thể không thích hợp cho người dùng cuối.

Khung bên ngoài.

Phù hợp với bất kỳ cài đặt chất lượng tốt khung bên ngoài cửa phải được cài đặt vuông, thẳng đứng, và chính xác. Đảm bảo hàng đầu của bạn, kích thước trung bình và dưới được kiểm tra thẳng đứng và vuông cũng có.

Ngưỡng.

Điều rất quan trọng là ngưỡng giới hạn cũng được trang bị và đặc biệt là hỗ trợ tốt. Một lĩnh vực quan trọng là dưới điểm pivot ở phía bên bản lề của cánh cửa nơi mà phần lớn trọng lượng cánh cửa nằm.

Gần gũi hơn

Trên không che giấu kỹ hơn sẽ được trang bị vào đầu khung bên ngoài trên cửa. Đó là thực hành tốt để kiểm tra xem khung gần hơn là an toàn như là những ốc vít / bu lông giữ cơ thể gần gũi hơn tại chỗ. Thắt chặt này.

Các "kẹp miếng".

Điều này cần phải được loại bỏ để xác định vị trí cửa và nằm phía sau "tên tấm" của các nhà sản xuất cửa gần hơn. Cửa và khung phải được cố định để các tấm tên phải đối mặt bên trong tòa nhà.

Sau khi loại bỏ này sẽ phơi bày các bu lông giữ mảnh kẹp này nên được hoàn tác với các nhà sản xuất Allen chính cung cấp và sau đó được đưa ra, cùng với các mảnh kẹp.

Treo cửa.

Cửa nên được đặt song song với tấm tên cắt ra, như đã đề cập vào bên trong. Vị trí các lá vào trục dưới và cung cấp cửa vào mở ở đầu trang. Bạn sẽ thấy một trục vuông dưới cửa gần hơn, đây là tham gia với các khe cắm tay hàng đầu trong đường sắt hàng đầu của cánh cửa. Đảm bảo bạn có hỗ trợ trong việc hỗ trợ cửa.

Nghỉ cửa phải có khe hở như đặt ra bởi nhà sản xuất gần gũi bạn và sẽ được sản xuất một cách chính xác cho các khe hở. Nó là bình thường đối với các trình cài đặt để điều chỉnh tia trục phía dưới để tăng hoặc giảm lá để đạt được giải phóng mặt bằng cần thiết. Một khi bạn đã kiểm tra thông quan của bạn là chính xác, kết nối các mảnh kẹp với cánh tay ổ đĩa và thắt chặt nó xung quanh trục chính gần bằng cách sử dụng bu lông Allen chính. Đảm bảo các bu lông được chặt chẽ.

Điều chỉnh ngang

Bạn cũng sẽ cần phải điều chỉnh khe hở ở jambs phù hợp với các khuyến nghị các nhà sản xuất. Có vít điều chỉnh trong tay hàng đầu mà sẽ cung cấp cho bạn điều chỉnh bên yêu cầu. Trước khi sử dụng điều chỉnh vít bên nới lỏng ra khỏi ổ cắm vít giữ ổ đĩa cánh tay để phía trên cùng của cửa. Điều này nên được thực hiện với cánh cửa ở vị trí mở.

Điều chỉnh trung tâm.

Cửa là một "trung tâm treo" cửa và do đó nên là trung tâm trong khung ở vị trí đóng. Bạn nên cần phải điều chỉnh trực thuộc Trung ương có hai ốc vít hình lục giác ở cánh tay hàng đầu cho việc này.

Cửa trên closers giấu trên sẽ được cung cấp một cửa dừng thích hợp tùy thuộc vào hệ thống cửa thương mại. Sửa chữa các trạm cửa chỉ một lần bạn đang hạnh phúc mà tất cả các điều chỉnh và thanh thải của bạn là chính xác. Sửa chữa dừng cửa của bạn một cách thích hợp, ở phần đầu khung bên khóa của một cánh cửa duy nhất và giữa Stiles họp trên cánh cửa đôi.

Men cửa của bạn phù hợp với thực tế ngành công nghiệp tốt đảm bảo tất cả các kính được đóng gói và hỗ trợ đầy đủ.

Điều chỉnh cuối cùng của bạn sẽ được cho tốc độ đóng cửa.

Có hai con ốc đó là dành cho hai loại tốc độ đóng:

Tốc độ đóng cửa được quy định bởi hai van. Một van điều tiết điều chỉnh tốc độ đóng (90degrees đến 20 độ) các van khác điều chỉnh tốc độ latching cuối cùng (20 độ là 0 độ).

Một số closers cửa được trang bị phòng để quá nới lỏng van. Nếu gần gũi bạn không phải là thuộc loại này, phải cẩn thận để đảm bảo rằng các ốc không chuyển qua các điểm dừng không thể thiếu vì điều này sẽ gây ra dầu bị rò rỉ và gần gũi hơn sẽ yêu cầu thay thế.

Hướng dẫn tất cả các nhà sản xuất nhôm kính cửa gần hơn của cung cấp thông tin chi tiết về việc điều chỉnh tốc độ.

Bảo trì định kỳ.

Khuyên rằng bảo trì hàng năm hoặc sáu tháng một lần, tùy thuộc vào lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng cửa được thực hiện. Chúng tôi đề nghị bạn sắp xếp với người dùng cuối một hợp đồng kiểm tra định kỳ.

Khi tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kỳ mà cánh tay đầu, cơ thể gần hơn và ốc vít khác đang có mặt. Kiểm tra việc trục dưới cùng và xóa đi bất kỳ mảnh vỡ có thể đã tích lũy theo thời gian. Kiểm tra trục phía dưới là chặt chẽ và chức năng. Bạn sẽ cần phải loại bỏ các cánh cửa để thực hiện loại bảo trì thường xuyên.

Trên đây là một hướng dẫn mà thôi và bạn nên luôn luôn làm theo hướng dẫn từ nhà sản xuất gần gũi bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TOP