Loading...
Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Chăm sóc, vệ sinh cửa nhôm kính

 

Cửa sổ

Một vài lời khuyên về rửa cửa sổ:
  • Không bao giờ rửa cửa sổ trong khi mặt trời đang chiếu trực tiếp vào kính, vì họ khô quá nhanh và để lại vệt.
  • Khi đánh bóng cửa sổ, sử dụng lên xuống đột quỵ ở một bên của cửa sổ và phía bên nét mặt khác để cho các bên yêu cầu đánh bóng thêm.
  • Để đánh bóng cửa sổ hoặc gương để tỏa sáng lấp lánh, hãy thử một chiếc khăn vải lanh tự nhiên hoặc vải mềm khác, sạch sẽ, vải sơn dương ẩm ướt, một ống lăn cao su, hoặc báo nhàu nát. (Một lời cảnh báo: trong khi báo không để lại kính lint-miễn phí với một bộ phim bẩn kháng, người có nhạy cảm với khói từ giấy in báo có thể muốn tránh việc sử dụng các tờ báo như một công cụ làm sạch.)
Sử dụng một trong các hỗn hợp sau đây để làm sạch kính và cửa sổ:
  • Đất và mỡ: 1/4 chén amoniac pha loãng trong 2 lít nước ấm
  • Tiền gửi của nước cứng và đất: 1/4 chén dấm pha loãng trong 2 lít nước ấm
  • Đất nặng và mỡ xây dựng: kết hợp 1/2 chén amoniac, 2 chén rượu cọ xát và 1 gal nước
Mẹo: Khi rửa cửa sổ, ngưỡng cửa rửa và miếng chéo đầu tiên. Lau cửa sổ bằng vải lintless, khăn giấy hoặc báo nhàu nát. Để ngăn chặn vệt, rửa cửa sổ ra khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp. Touch-up, giữ cho bất kỳ một trong các chế phẩm trên vào bình xịt, xịt vào khu vực bẩn và lau.
Giấm . Rửa cửa nhôm kính hoặc thủy tinh với một hỗn hợp của các bộ phận bằng giấm trắng và nước ấm. Khô bằng vải mềm. Lá cửa sổ và kính nết-ít hơn. (Để loại bỏ những điểm phun nước cứng bướng bỉnh và vệt, sử dụng giấm pha loãng.)
Borax hoặc giặt Soda. Hai muỗng canh borax hoặc rửa nước ngọt trộn vào 3 chén nước làm cho một cửa sổ sạch hơn tốt. Áp dụng cho bề mặt và lau khô.
Nước chanh . Trộn nước cốt chanh 1 muỗng canh trong 1 lít nước. Áp dụng cho bề mặt và lau khô.
Baking Soda . Để làm sạch kính cắt, rắc baking soda vào một miếng giẻ ẩm và thủy tinh sạch. Rửa lại bằng nước sạch và đánh bóng bằng vải mềm.

Vết trầy xước, vết ố và đổi màu trong thủy tinh và gương

Tái mạ bạc Trái ngược với ý kiến phổ biến đã lên tiếng ở những nơi khác, nó là dễ dàng cho một yourselfer làm điều đó đến các điểm tái bạc hoặc dấu vết trên một miror vì nó là để biến chì thành vàng ... hoặc nước vào sắt. Tiết kiệm các nỗ lực. Có lẽ một ngày nào đó, nhưng không phải bây giờ.
Kem đánh răng . Chà một chút kem đánh răng vào đầu. (Thông thường geltype bột nhão là không hiệu quả như bột nhão thường xuyên.) Ba Lan với một miếng vải mềm.
Mù tạt khô và giấm . Trộn 1 phần mù tạt khô và 1 phần dấm trắng thành bột nhão. Áp dụng dán vào đầu. . Đánh bóng bằng vải mềm TRÁNH EYE LIÊN HỆ; Mù tạt khô có thể gây hại cho giác mạc.
Kính được làm từ silic và các vật liệu khác. Nó không bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng không bởi hầu hết các hóa chất. Hầu hết thủy tinh có thể dễ dàng bị phá vỡ bởi cú đánh; đôi khi đánh nó cứng chỉ thiệt hại kính vô hình để sau này nó làm tiêu tan từ một tác động ánh sáng. Thủy tinh được thổi hay đúc thành nhiều hình dạng cho các hạng mục trang trí, và kính đồ uống và ăn uống và phục vụ các món ăn khác.
Pha lê được làm từ chất liệu cơ bản như thủy tinh, nhưng chì được thêm vào tinh thể tốt có thêm lấp lánh và sức mạnh. Thủy tinh chịu nhiệt đã được xử lý để chịu được nhiệt độ cao. Đồ dùng như vậy có thể phá vỡ khi bị thay đổi đột ngột về nhiệt độ. Lò-ware là không thích hợp cho top-of-phạm vi sử dụng vì nó không được thực hiện để đứng ngọn lửa nhiệt trực tiếp. Gốm sứ thủy tinh được làm từ vật liệu tinh thể cứng lần đầu tiên được sử dụng trên tên lửa hình nón mũi. Gốm sứ thủy tinh được sử dụng cho nhiều ngọn, ngọn truy cập, đồ ăn và đồ nấu nướng. Dụng cụ nấu có thể được sử dụng trong lò, vỉ nướng, trên bếp, hoặc trong lò vi sóng. Chúng được bảo đảm bởi nhà sản xuất không để phá vỡ từ sự thay đổi nhiệt độ.

Làm sạch trang trí cắt thủy tinh và pha lê

Bình hoa thủy tinh, cruets, hoặc Bình cổ cao được sử dụng để giữ nước, rượu, dầu hoặc các chất lỏng khác có thể phát triển các vết bẩn ở phía dưới khi được phép thiết lập một thời gian dài. Giặt bình thường bằng xà phòng và nước có thể không nhận ra tất cả các vết bẩn. Để loại bỏ các vết bẩn, hãy thử các bước sau:
  • Đổ giấm (màu nâu hoặc màu trắng) vào ly để được ở trên các dấu vết.
  • Để yên 30 phút để qua đêm, tùy thuộc vào cường độ của các vết bẩn.
  • Trước khi đổ giấm, thêm khoảng 1/2 muỗng cà phê gạo chưa nấu chín khô, hoặc 6-10 đậu khô. Lắc kính nhanh chóng để hạt cứng có thể làm dính vết bẩn dính chặt với một hành động cọ rửa.
  • Đổ ra nội dung. Rửa sạch với nước. Lặp lại nếu cần thiết.
Nếu không phải tất cả các vết bẩn được loại bỏ, đổ amoniac vào kính để được ở trên dấu vết và để yên qua đêm. Thêm gạo hoặc đậu và lắc. Lặp lại nếu cần thiết. Sản phẩm thương mại như "Lime Away" có thể loại bỏ một số vết bẩn. Đọc nhãn hiệu và làm theo hướng dẫn chính xác. Bạn có thể cần thêm hạt gạo hoặc đậu và lắc để cọ rửa hành động với các sản phẩm này cũng có. Nếu bạn có bình pha lê hoặc Bình cổ cao, không để lại hoa hoặc thực phẩm trong đó lâu hơn cần thiết, vì những thay đổi hóa học có thể xảy ra mà vĩnh viễn vết tinh thể.

Rửa thủy tinh trang trí với vàng hoặc bạc

Một số tinh thể hoặc thủy tinh tốt có một thiết kế mạ vàng hoặc cạnh trên mép của thủy tinh hoặc như một thiết kế trang trí hoặc một món ăn tinh hoa văn. Không bao giờ ngâm các hạng mục như trong dung dịch có chứa ammonia, rửa soda hoặc chất tẩy rửa nhiệm vụ nặng nề. Không bao giờ sử dụng bột làm sạch mài mòn.Sử dụng thường xuyên nhẹ, món ăn chất tẩy rửa tay và một miếng vải mềm. Một biện pháp phòng ngừa sẽ được rửa thủy tinh như trong nước rõ ràng trong khi dư lượng thực phẩm vẫn còn tươi hoặc mềm.

Thủy tinh chịu nhiệt

Thủy tinh chịu nhiệt có thể được rửa sạch bằng tay hoặc trong máy rửa chén. Kiềm vừa phải, chẳng hạn như dung dịch amoniac có thể được sử dụng khi làm sạch mạnh mẽ là cần thiết. Không sử dụng bột cọ rửa mài mòn hoặc mài mòn khác như họ sẽ làm xước kính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TOP