Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Làm thế nào để đánh bóng kính cường lực

Kính cường lực có thể trở thành mây hoặc bị trầy xước và có thể cần phải được đánh bóng. Nó là cái gì đó là dễ dàng để làm và không cần bất kỳ thiết bị đặc biệt. Trong thực tế, bạn thường phải tránh xa các thiết bị đặc biệt cho công việc này. Nó không mất thời gian và thủy tinh của bạn sẽ trông rất tốt hơn một khi bạn đã finised công việc.


Bước 1 - Điều gì không để sử dụng

Trước khi bạn bắt đầu để đánh bóng thủy tinh chịu nhiệt, điều quan trọng là phải biết những gì không sử dụng trên kính. Không bao giờ cố gắng để làm sạch kính cường lực với một bộ đệm (và chắc chắn không phải là một sander) bởi vì có một nguy cơ rất lớn là kính sẽ vỡ. Bạn cũng không nên sử dụng miếng tẩy rửa mà có thể rất mài mòn trên kính cường lực. Mặc dù giấm thường được sử dụng để làm sạch kính, nó không thích hợp để sử dụng trên kính cường lực kể từ khi nó cũng có thể chứng minh được mài mòn.

Bạn có thể sử dụng một kính sạch thương mại trên kính cường lực mà không có vấn đề nhưng nó sẽ không cho sâu một bóng cho kính như các phương pháp khác. Nó rất hữu ích để làm sạch bảo trì nhưng không cho bất cứ điều gì chuyên sâu như một mùa xuân sạch.

Bước 2 - Làm sạch

Để làm sạch kính hiệu quả hơn, trộn nước và xà phòng món ăn vào một bình xịt. Trong những trường hợp bình thường, hỗn hợp không cần phải quá mạnh. Tuy nhiên, nếu kính bị bẩn, làm cho hỗn hợp tập trung nhiều hơn bằng cách thêm vào món ăn xà phòng hơn.

Phun hỗn hợp tự do vào kính cường lực và cho phép nó đứng khoảng 15 phút. Điều này cho phép xà phòng để ngâm vào bụi bẩn và nới lỏng nó. Một khi thời gian đã trôi qua, có một miếng bọt biển ẩm ướt và bắt đầu lau xuống kính. Báo chí hợp lý khó khăn để loại bỏ các bụi bẩn và bất kỳ bộ phim mỡ mà có thể là trên kính.

Vắt miếng bọt biển ra thường xuyên hoặc sử dụng một số bọt biển. Tiếp tục đi cho đến khi bạn đã làm sạch các mảnh toàn bộ kính cường lực. Nếu nó rất bẩn, nó có thể yêu cầu hai hoặc nhiều ứng dụng của hỗn hợp xà phòng. Một lần nữa, để cho nó đứng trên kính sau đó chà sạch.

Bước 3 - Đánh bóng

Trước khi kính đã hoàn toàn khô, mất một miếng vải mềm và lau toàn bộ bề mặt của kính. Điều này sẽ để lại một bóng tốt trên bề mặt.

Bước 4 - Vết xước

Cũng giống như các loại kính, kính cường lực có thể trở thành trầy xước và đánh bóng thường xuyên sẽ không loại bỏ các vết trầy xước. Đối với điều này, bạn cần một bộ đánh bóng thủy tinh mặc dù ngay cả điều này sẽ không loại bỏ các vết trầy xước sâu.

Áp dụng các giải pháp trong các bộ theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nó sẽ làm thư giãn kính một chút để khi bạn tay da bò với bộ đệm cung cấp, đầu sẽ trở nên ít hơn rất nhiều có thể nhìn thấy ngay cả khi bạn không được thoát khỏi nó hoàn toàn. Kết thúc bằng cách sử dụng xà phòng và hỗn hợp nước, cọ xát xuống với một miếng bọt biển và sau đó đánh bóng lại bằng vải mềm cho đến khi kính tỏa sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TOP