Loading...
Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Lựa chọn loại cửa phù hợp với thiết kế nội thất

Cửa khác nhau làm phong phú thêm vẻ đẹp thẩm mỹ và cung cấp an toàn cho ngôi nhà của chúng tôi. sản phẩm cửa nhôm kính của ABC là một trong số họ và làm việc như những rào cản vững chắc trong một bức tường. Chúng được sử dụng để truy cập giữa các phòng và đóng cửa cho sự riêng tư. Các cửa ra vào bao gồm hai phần -. Khung và màn trập cửa nhôm kính có sẵn trong hình dạng khác nhau, thiết kế và vật liệu như gỗ, sắt, nhựa PVC hoặc nhựa và nhôm trên thị trường. Một số đơn vị sản xuất ở Ấn Độ chế tạo cửa chớp cửa theo thông số kỹ thuật ISI. Bài viết này sẽ cho bạn biết về các loại cửa nhôm kính chi tiết.


cửa nhôm kính

Cửa ra vào bằng gỗ

Cửa gỗ được sử dụng trong nhà của chúng tôi theo truyền thống. Họ là hấp dẫn, bền và cung cấp an toàn cho ngôi nhà. Các cửa ra vào dễ dàng để thực hiện và được ưa thích cho các thiết kế chạm khắc của họ. Dễ dàng sẵn có của gỗ, chi phí ít hơn và trông hấp dẫn làm cho họ vượt trội so với cánh cửa khác. Cửa gỗ có sẵn trong bốn loại sau đây trên thị trường.

a) Cửa xả
b) ốp cửa ra vào
c) tráng men Cửa
d) Wire Gauge

a) Cửa xả
Các cửa ra vào đang trở nên phổ biến cho họ cái nhìn tốt đẹp, ít chi phí và sức mạnh tốt hơn so với cửa ốp. cửa xả dễ dàng để thực hiện và trải qua ít mở rộng hoặc thu hẹp với những thay đổi thời tiết. Các cửa ra vào có độ dày 25 mm, 30mm, 35mm và. Chiều rộng và chiều cao của cửa cuốn tuôn ra nên theo bản vẽ. Tất cả bốn cạnh của màn trập nên vuông.Màn trập là miễn phí từ xoắn hoặc bọc và các nội dung độ ẩm trong gỗ được sử dụng để sản xuất các cửa chớp cửa tuôn ra không được vượt quá 12% khi thử nghiệm theo

Cửa chớp cửa tuôn ra có rắn hoặc bán rắn cốt lõi trong khuôn khổ của Stiles và đường ray , được bao phủ cả hai mặt bằng ván ép hoặc sự kết hợp của các ban nhạc thập tự giá.Bộ mặt của tuôn ra cửa nên được lạng để cung cấp cho kết thúc tốt, mà không khớp trên bề mặt. Nó có sẵn trong cả hai bề mặt trang trí và không trang trí. Chiều rộng của Stiles và đường ray không được nhỏ hơn 45 mm và không quá 75 mm. Chiều rộng của mỗi dải gỗ nên song song với Stiles, không quá 30 mm.

b) ốp cửa ra vào
Cửa ốp bao gồm một khung có rãnh bên trong cạnh để nhận được một hoặc nhiều bảng. Các thành viên đứng được gọi là loại thang cao trong khi các thành viên ngang được gọi là đường sắt tức là đường sắt hàng đầu, đường sắt giữa hoặc khóa, và đường sắt phía dưới cửa vv có thể có 2-10 tấm theo bản vẽ hoặc các yêu cầu kiến trúc. Các tấm được làm bằng gỗ, ván ép, khối hội đồng quản trị, hội đồng hạt được bọc, hội đồng quản trị chất xơ vv Tất cả các thành viên của cửa chớp cần được thẳng mà không có bất kỳ cung bọc và nên có khuôn mặt mịn màng cũng được quy hoạch vuông góc với nhau. cửa ốp nên được theo IS: 1003, Phần 1-năm 1991.

Gỗ Stiles và đường ray của cửa ốp nên có cùng một loài gỗ dày dạn. Gỗ nên máy bay, trơn tru và chính xác với kích thước yêu cầu. Sử dụng lỗ mộng và mộng khớp, Stiles và đường ray sẽ được nối. Các bề mặt tiếp xúc của các khớp cần được điều trị với các loại nhựa tổng hợp số lượng lớn chất kết dính xác nhận để IS: 848 và gắn với 10 mm dia. chốt gỗ cứng hoặc chân tre. Độ dày của cửa chớp cửa thay đổi từ 25 mm đến 40 mm. Các kích thước khác nhau của các bộ phận khác nhau được sử dụng trong bảng điều khiển màn trập đang theo dõi.
  • Khóa đường sắt hoặc đường sắt giữa -150 mm
  • Dưới đường sắt - 200 mm
  • Muntin - 100 mm
  • Bảng điều khiển - 12 mm
  • Kính bar - 40 mm
Cửa chớp cửa ốp được sản xuất bằng máy tuân thủ với các kích thước đề cập ở trên trong cánh cửa gỗ và nhà máy sản xuất cửa sổ. Cho máy làm cửa chớp, máy móc phù hợp làm các hoạt động như cưa, lập kế hoạch, làm cho khớp, khoan lỗ và bức xúc của khớp.

c) Cửa tráng men
Cửa kính được làm từ gỗ Stiles ands đường ray có tấm kính theo yêu cầu. Các cửa ra vào được cung cấp trong các cửa hàng, cửa hàng phòng ban, khách sạn và các cơ sở thương mại vv để thu hút khách hàng. Cửa kính cung cấp một cảm giác an toàn như một rào cản.Trong các tòa nhà chính thức và dân cư, cửa ra vào bằng kính ngăn chặn sự xâm nhập không mong muốn và cung cấp vẻ đẹp kiến trúc giữa khu vực chính thức và phi chính thức. Quy trình sản xuất cửa kính là gần như tương tự như sản xuất cửa ốp; sự khác biệt duy nhất là các tấm kính được sử dụng thay vì các tấm gỗ hoặc lớp. Cửa kính ngày nay không khung kính làm bằng thủy tinh chỉ giả mạo được sử dụng.

d) Cửa Wire Gauge
Đo dây hoặc bay cửa chớp cửa bằng chứng được cố định để cung cấp không khí lưu thông tự do và ngăn ngừa muỗi, ruồi, côn trùng vv từ đi vào tòa nhà. đo dây hoặc bay cửa bằng chứng thường được cung cấp trong nhà bếp, nhà ăn, phòng giải khát và tủ sử dụng cho thực phẩm lưu trữ vv khung cửa bên ngoài có giảm giá đôi có màn trập cửa mở bên trong bảng điều khiển màn trập trong khi bên ngoài là thước đo dây và mở bên ngoài.

Sản xuất cửa đo dây là gần như giống như cánh cửa ốp; sự khác biệt duy nhất là các dây đo trong bảng sử dụng thay cho gỗ hoặc lớp tấm. Đo dây trong bảng điều khiển nên có mảnh duy nhất và mỗi bảng không được vượt quá 0,5 mét vuông. Sắt hoặc thép Doors

Mành cuộn được sử dụng cho mục chính cửa của các cửa hàng, tổ hợp thương mại và nhà để xe trong nhà. góc MS, T-sắt và các thanh vuông cửa sắt được cung cấp ở mục cửa của ngôi nhà. Cửa thép rất bền và cũng có thể được đánh bóng. Hạn chế duy nhất của các cửa ra vào là họ dễ dàng ăn mòn và mất màu.

PVC hoặc nhựa cửa

PVC hoặc cửa nhựa chủ yếu được sử dụng trong nhà vệ sinh và không bị ảnh hưởng từ nước và các hiệu ứng mối vv Họ có sẵn trong nhiều màu sắc và kích cỡ yêu cầu. Cửa PVC là chống ăn mòn, trọng lượng nhẹ và bảo trì miễn phí. Chúng được sản xuất trong các nhà máy nhựa. Cửa nhựa là khả năng chống ẩm và hóa học nhưng họ không thể cưỡng lại điều kiện môi trường khắc nghiệt như cửa gỗ hoặc kim loại. Các cửa ra vào không phù hợp với cửa ra vào vì họ là dễ cháy trong tự nhiên, do đó họ cần được cứu khỏi đám cháy.

Cửa nhôm

Cửa nhôm được cung cấp trong các cửa hàng, cửa hàng phòng ban, khách sạn và các cơ sở thương mại. Trong các tòa nhà chính thức và dân cư, cửa nhôm được sử dụng để cung cấp kiến ​​trúc cân nhắc giữa các khu vực chính thức và phi chính thức. Họ là bền và ngăn chặn sự xâm nhập không mong muốn. Cửa nhôm là sự lựa chọn tốt cho ngôi nhà với thiết kế hiện đại. Các cửa ra vào không bị rỉ sét, cung cấp chất thời tiết nhưng cũng có thể nhuộm màu nước dễ dàng và trông có màu trắng do quá trình oxy hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TOP