Loading...
Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Làm thế nào để chọn cửa gỗ / cửa sổ?

Cùng với sự phát triển của công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng, nguyên liệu sản xuất cửa / cửa sổ trở nên đa dạng hơn để cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng cho nhà của họ.

Cửa ngoài trời / cửa sổ, họ thường chọn cửa nhựa lõi thép uPVC, cửa nhôm chất lượng cao / cửa sổ với bụi, tiếng ồn và cách nhiệt, chức năng thời tiết. uPVC cửa / cửa sổ được sử dụng cho biệt thự, khách sạn, căn hộ cao cấp và cửa nhôm / cửa sổ và khung nhôm và cơ thể thủy tinh cửa / cửa sổ được sử dụng cho các trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, trung tâm triển lãm ...


Khác nhau từ cửa ngoài trời / cửa sổ, cửa ra vào trong nhà không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi điều kiện thời tiết và nhiệt độ cũng ổn định hơn và yêu cầu về nhiệt và tiếng ồn thấp nên cánh cửa gỗ là lựa chọn thích hợp. Lựa chọn cửa gỗ cũng thích hợp cho trang trí nội thất vì hầu hết các thiết bị nội thất được làm bằng gỗ. Điều này sẽ tạo sự hài hòa cho không gian sống để mang lại cảm giác ấm áp, tốt đẹp và thân thiện.

Trong quá khứ, họ thích cửa gỗ làm bằng gỗ có giá trị như Đinh, Lim, Sến, Táu, Cẩm Lai, Nghiến hay Lát Hoa để tận dụng properities tốt như cứng, chắc, khả năng chịu lực nén cao, woodworm chống cao và hạt gỗ tốt. Tuy nhiên, khi sử dụng gỗ với kích thước lớn, cửa ra vào có thể được co ngót và đôi khi bị nứt do thay đổi nhiệt độ, độ ẩm và thời tiết.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng, cửa gỗ sẽ không chỉ mang chức năng của cửa làm bằng gỗ gỗ có giá trị như đã đề cập ở trên, họ cũng có các chức năng nổi bật như tính ổn định cao, đóng mở êm và kín và. Để có cao ổn định, nguyên liệu gỗ trước khi sử dụng cho sản xuất phải được xử lý để giảm thiểu độ ẩm, cong vênh, co ngót, woodworm... Khung cánh cửa có thể được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ với những thanh gỗ chắp đảo ngược vô tình thông qua khớp lược răng để tiêu diệt các phi dừng liên kết của các sợi gỗ và khắc phục những biến dạng, cong vênh và đạt được tính bền vững của gỗ.

Bên cạnh đó, cửa ra vào là nơi chịu lực đánh đập thường xuyên trong thời gian đóng cửa và mở cửa để họ phải được làm bằng gỗ cứng và các tấm cửa là tấm lớn là dễ dàng để được shinkaged và nứt, vì vậy họ thường sử dụng MDF, HDF. Bề mặt của cánh cửa được làm bằng gỗ chắp và bảng điều khiển được bao phủ bởi một lớp gỗ tự nhiên để tăng giá trị thẩm mỹ và tăng độ bền của sản phẩm. Gỗ cho bề mặt được lựa chọn cẩn thận từ gỗ tốt mà không phải là woodworm và hạt gỗ đẹp. cửa gỗ hiện đại cũng sử dụng hệ thống máy giặt để đảm bảo đóng cửa và mở cửa mịn và tăng khả năng cách âm; Ổ khóa đa điểm sẽ được sử dụng cho cửa ngoài trời để tăng cường an ninh và ngoại hình bình thường sẽ được sử dụng cho cửa ra vào trong nhà; Bản lề 3D sẽ giúp cân bằng các cửa ra vào để tránh cửa dốc.

Trên thị trường, cửa gỗ thông thường được cung cấp với cấu trúc đơn giản từ xưởng sản xuất quy mô nhỏ. Các hội thảo thường không chú ý đầu tư vào dây chuyền hiện đại, thiết bị và công nghệ để sản phẩm của họ không ổn định và thường bị trì hoãn trong quá trình giao hàng.

Hiện nay, tại Việt Nam, nhiều công ty có quy mô lớn đã đầu tư vào hiện đại và tiên tiến dây chuyền, thiết bị và công nghệ sản xuất cửa gỗ với các tính năng nổi bật. Bên cạnh các dòng cửa / cửa sổ thông thường giới thiệu và yêu mến trong các thị trường như uPVC, nhôm, khung nhôm và cơ thể thủy tinh đường cửa / cửa sổ, Abc hiện đang cung cấp trên thị trường với ngoài trời bằng gỗ cửa / cửa sổ và cửa ra vào trong nhà với dòng sang trọng, bền, tốt -tìm kiếm, thậm chí tính năng chất lượng và tiến độ giao hàng kịp thời.

Với nghiên cứu của Abc và chuyển giao công nghệ từ thời gian dài, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm gỗ cửa / cửa sổ nhà sản xuất từ Châu Âu, sản phẩm gỗ của Abc không chỉ có tính ổn định cao, đóng cửa mịn và mở cửa, kín nhưng cũng tùy chỉnh cho phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển, hiện đại với kiến trúc công nghệ cao. Cho ngôi nhà với kiến trúc cổ điển và vẻ đẹp sang trọng, bạn có thể sử dụng dòng cổ điển hoặc bán cổ điển. Nếu nội thất theo phong cách hiện đại, việc lựa chọn dây chuyền hiện đại hay công nghệ cao là hoàn toàn phù hợp.

Bên cạnh đó, Abc còn cung cấp dịch vụ đóng gói bao gồm thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo lãnh cho các sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu về cửa gỗ / cửa sổ, xin vui lòng liên hệ với các chi nhánh, phòng trưng bày của Eurowindow và các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn bạn chọn các sản phẩm phù hợp.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TOP