Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Làm thế nào để sử dụng một Dremel để cắt thủy tinh

Dremel là một thương hiệu của các công cụ quyền lực, đặc biệt là công cụ quay, và chúng có thể được sử dụng để cắt thủy tinh, nhôm kính và các loại vật liệu như gỗ, nhựa và kim loại. Danh sách các công cụ Dremel bao gồm cưa di chuyển, súng keo nóng và tua vít trợ. Khi bạn đang cắt thủy tinh với một Dremel, hãy nhớ rằng họ không chỉ cắt giảm thông qua kính bình thường, nhưng ngay cả sợi thủy tinh và tấm mica.

Luôn luôn nhớ rằng các công cụ quay Dremel bạn đang làm một công việc cắt khá nhanh chóng và hiệu quả, bởi vì họ có thể làm việc với tốc độ rất cao - từ 10.000 đến 35.000 RPM. Do đó họ sản xuất cắt giảm chất lượng cao. Chìa khóa cho một kết quả tốt là một bàn tay ổn định; nếu bạn giữ Dremel đều đặn như bạn đang cắt vật liệu, bạn sẽ có một kết quả khả quan.

Bước 1 - Chèn Phần đa năng cắt vào Dremel
Tháo Dremel trước khi bạn chèn bit đa cần thiết để cắt thủy tinh. Đừng quên để thắt chặt các kẹp bằng cờ lê và một khi bạn đã hoàn tất, bạn có thể cắm nó vào một lần nữa và bắt đầu làm việc.

Bước 2 - Đánh dấu sự kính trước khi cắt
Đánh dấu sự kính tại các điểm nơi bạn muốn cắt nó; các nhãn hiệu sẽ phục vụ như hướng dẫn để giúp bạn. Trong trường hợp cắt thẳng, bạn nên sử dụng một cạnh thẳng như một hướng dẫn và kẹp nó vào kính để ngăn chặn nó di chuyển. Mặt khác, không sử dụng cắt hướng dẫn nếu bạn muốn cắt tự do kính.

Bước 3 - Bắt đầu và kết thúc công việc
Biến Dremel để một quyền lực giữa 6 và 8 và bắt đầu cắt kính. Thương hiệu của những công cụ này quay tư vấn cho người sử dụng bắt đầu từ một góc khoảng 45 độ, để phơi bày sự kính hơn để lưỡi của Dremel. Tiếp tục đi cho đến khi bạn hoàn thành việc cắt giảm như mong muốn hoặc cần thiết. Một khi công việc cắt hoàn tất, bạn có thể loại bỏ các bit đa năng từ công cụ quay.

Khi bạn đang sử dụng một Dremel, ngay cả khi bạn đã quen thuộc với công cụ như vậy, luôn luôn nhớ phải đọc hướng dẫn của nhà sản xuất và khuyến nghị. Tất cả các bit tương thích có thể được đánh dấu cho các mục đích cụ thể và bạn phải cẩn thận để xem những bit bạn cần phải cắt mà vật chất, mặc dù có những bit đa năng có thể cắt giảm thông qua hầu hết các vật liệu.

Bạn cũng có thể sử dụng một công cụ Dremel quay theo hình hoặc cắt kính. Bit mà bạn cần phải định hình và khắc thủy tinh dài, mỏng và hình nón. Bạn có thể sử dụng nó để định hình thủy tinh trong góc và khắc chi tiết nhỏ trên đó. Sau khi bạn đã hoàn thành thành công trong công việc, tinh chỉnh và mịn bên với các nghiền hoặc chà nhám Dremel bit. Kiểm tra các loại vật liệu đầu tiên, bởi vì bạn phải sử dụng Dremel theo độ cứng hay mềm của vật liệu. Sử dụng các bit mài cho vật liệu cứng và bit chà nhám cho vật liệu mềm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TOP