Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Loại cửa nhôm ra vào cho trung tâm thương mại

Trong hầu hết các trường hợp, cửa thương mại sẽ yêu cầu một số loại cơ chế tự đóng bình thường trong các hình thức của một cánh cửa nhôm kính gần đó được giải thích như sau:
Kiểu truyền thống của cửa gần hơn được biết đến như một giá đỡ và bánh răng hoặc gần mặt cố định chặt chẽ hơn , trong đó phải được sử dụng với một cánh tay kéo dự. Bạn không nên muốn có một cánh tay nhô ra có hành động cam cửa closers có sẵn.
Closers hành động cam đã được thiết kế đặc biệt để sử dụng với một tay trượt và các kênh truyền hình. Rack và bánh răng cửa closers truyền thống chỉ có thể hoạt động hiệu quả với cánh tay kéo chiếu tiêu chuẩn. Sử dụng vũ khí trượt trong một trường học ví dụ, làm giảm đáng kể nguy cơ phá hoại, như cánh tay và kênh là ít gây khó chịu hơn cánh tay kéo. Thêm vào đó không có vửng nhìn thấy trên cơ chế chặt chẽ hơn hoặc kênh slide.
Sự kết hợp của tay trượt và kênh với hành động cam sẽ cho kết quả dễ dàng hoạt động của tất cả người dùng, ít dễ bị lạm dụng và phá hoại và do đó sẽ dẫn đến cải thiện chi phí vòng đời.
Closers hành động cam có sẵn trong cả hai giống giấu và có thể nhìn thấy, và cũng có sẵn với backcheck.
Closers cây ngang (hoặc closers trên không che dấu) thường được trang bị cho phần lớn các cửa hàng thương mại, lợi thế của họ được rằng họ đang ẩn trong cây ngang phía trên cửa ra vào và không thể nhìn thấy khuôn mặt như cố định hoặc hành động closers cam. Các closers cho phép cửa ra vào để mở cả hai vào trong và ra ngoài và nói chung là một sản phẩm rất đáng tin cậy, đã được sử dụng thành công trong phần lớn các cài đặt. Các nhà sản xuất chính của các sản phẩm sẽ được Dorma, Axim, Peters Jackson, Adams Rite và những người khác và thông thường của nhà sản xuất cửa thương mại sẽ cung cấp một loại như một tiêu chuẩn với tùy chọn làm cho khác. Dorma theo truyền thống được coi là sản phẩm chất lượng cao hơn, phần lớn các closers khác được sản xuất ở Trung Quốc.
Tất cả closers cửa có sẵn trong một loạt các thế mạnh để phù hợp với ứng dụng và với các tùy chọn cơ sở tổ chức mở nếu cần thiết.

1 nhận xét:

  1. Lucky Club - Live Vegas casino site
    Lucky Club. Lucky Club. Lucky Club. Lucky Club. Lucky Club. No Deposit Bonus. luckyclub.live 100% Deposit Bonus. 30% Off + 20 free spins.

    Trả lờiXóa

 
TOP